Mga Pahina

Lunes, Marso 3, 2014

#HAHA :D Ang Saya ! Saya :D

(Pebrero,3,2014,Lunes) 
          Kamusta na ? HAHA L naburo ka nanaman ? pasensya na talaga L. Lunes nanaman J, kaya’t kailangan  nanamang gumising ng maaga. Ayaw ko ng malate sa Flag Ceremony, chararat na sermon nanaman ang aabutin ko pag nagkataon. Kaso, masyado naman akong maaga J HAHA :D ilan palang yung nasa room ng dumating ako. Buti nalang Goodvibes ako ngayon, pag Lunes kasi eh, madalas Highblood ako >.< ! yung mukha ko eh, parang pinaglihi sa sama ng loob.
          Ang saya rin ng mga talakayan ngayon, HAHA :D dami kong tawa sa mga nangyayari.
Nung Filipino namin J. Nagkaroon kami ng Gawain J. Kung saan, bibigyan namin ng pagkakakilanlan ang  aming mga kaibigan. (May kaugnayan sa Teoryang Saykolohikal). Hayyy ! ang dami talagang nagyari ngayon. Hindi ko na alam basta, masaya ! :DDD HAHA :D. Atat akong umuwi alam mo ba kung bakit ? J.
Blog: ?????
          Pupunta akong Korea, este Eastwood. :DDD
Blog: Oo, Eastwood J (Doon sa kahoy-kahoy) :P
          Wow ! ha ! ang literal mo naman masyado. Sa Eastwood talaga doon sa Libis. Kami nila ate Pam,Marj. Sinamahan namin si kuya Gabby. Magpapasa kasi sya ng requirements nya para sa trabaho nya. Salamat Lord J. Habang nandoon sya sa office nya, naglibot-libot muna kami nila ate. Selfie’selfie syempre :D. Nakita pa namin doon si Williams.
Blog: Williams ? ! oh no ? ang dami nyan ah ? may “S”.
          Ay, -__-. Si Williams ! yung basketball player. Kung ano-ano nanamang nasa kokote mo eh nu?!. Mga hapon na ring natapos si kuya. Dumiretso kami sa Jollibee para kumain. Tapos umuwi na rin kami agad-agad. Nakakapagod man ngayong araw, sulit naman kasi masaya :D. Maraming salamat Lord J mwaa :’**.
Syempre, pasensya kana blog ha ? alam mo namang ano eh --__-- !
Blog: Hindi ! pinapa-amag mo ako eh ! ;( Kota kana sakin ;(
          Eto, naman pakiintindi nalang ako ! sige try mo kayang magblog ng walang computer ha ! ;)))

Blog: Okay. Bye ! :DD

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento