Mga Pahina

Huwebes, Marso 13, 2014

#Emeged !!!!! Part I

(Marso 11,Martes) 
          Hello there ! :D hayyy ! nakakapagod ngayong araw. Malapit na rin yung 4th Periodical Test. Kota kami ngayong araw sa chem, maraming time na wala sa ibang subject. At mataba pala ako ? hahahahahaha :D sarap ng puri ni Ma’am Cerilo. Okay lang yun kasi ibig sabihin may pagkain may blessings :D. Malapit na kami magkawatak-watak. Kapag naririnig ko yung “qualifying exam for the pilot section nextyear” achuchuchu keme keme. Hayyy ! parang ang hirap, kaya ko kaya ?. Pero ayos lang naman kung hindi ako mapupunta dun J Im not expecting that much naman kasi eh. Hmp ! J.
          At may balitang malupit, magma-migrate nanaman ang mga dyamante :D. Iba nanaman ang room namin. Doon na sa building ng 4th year. Lord, may you always be with us. Wala akong ideya kung anong magiging lagay ko sa 4th year J.
          Pagkauwi ko nakatulog pala ako agad, baka inantok ako ? HAHA :D. Tapos nagising na ako nung #SkipBeat J. Nararamdaman ko na kasi yung awra ni Siwon eh XD. Ano pa nga ba eh pampam-goodvibes kaya yun :P. May mga Korean Novela talaga na minsan eh talagang pinapanood ko yung iba naman hindi ko talaga nakahiligan. Tapos susundan ng Annaliza ?! nasaan ang hustisya ? HAHA :D. Nakadadala kasi ng emosyon tong Annaliza eh , pati uh*g mo hindi makakalusot HAHA :D pasintabi :P. Hayy nako Emeged talaga ! (O.o) ay ! maghuhugas pa pala ako ng plato. Aayusin ko na rin yung mga gamit ko at ibang bagay na dapat kong gawin.
          Hey ! are you listening ?
Blog: HA ? Oo naman ! (*.*)
          Bakit ganyan ka ? J
Blog: KINIKILIG kasi ako kay Siwon eh ! hihi :’*
          Ay ! GANERNNN ? ! Babae ka pala ? hahaha :D CHARAUGHT !!!!!!!!!!!
Blog:  Tingin mo sakin ? ;(
          HAHA :D sungit ah ? malay ko ba ? JOKE :P. Oh sige na nga, bye na ha ! may gagawin pa ako. Mamatay ka sa kilig mo dyan wahahahaha :D

Blog: Hmp ! whatever ! (Siwon is <3)

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento