Mga Pahina

Huwebes, Marso 13, 2014

#Hayyyyyyy ! Buhay :’D

(Marso  10,2014,Lunes) 
          Blog: ANO NA !!!!!!!!!!!!!! Mabuti nama’t nakaramdam ka pa ! ;(
Ano ba naman tong si blog ko oh ? ang sungit naman. Hindi man lang sumalubong ng maayos. Hindi man lang nagpa-banner at nagpa parada HAHAHA :D. Hindi mo ba akalaing nandito pa ako sa mundong ibabaw mo? HAHAHAHA :D. Alam na pag ganito. Pasensya naman at hindi ako updated ng very very hard. Wala kasi akong masyadong oras lalo na’t minsan lang mauwi si laptop dito sa bahay J. Hindi naman ako nagpupunta sa shop kapag walang masyadong gawain sayang kasi ang oras at pera ko J Hihi.
Blog: So pang vacant time lang ako ganun ?!
          Hindi naman. Kumbaga kasi eh marami pa akong importanteng ginagawa lalo na’t malapit ng matapos ang schoolyear. Syempre, portfolio dito,portfolio dyan. Assignment dito, assignment dyan. Basta marami kasi -,-. Pasensya na daliiiiiiiiiiiiiiiiiii. HAHAHA :D. At nagroundtrip kasi ako kaya halos isang buwan akong wala :P. Roundtrip sa sakit, kaya madalas wala ako sa mood.
          Kekwentuhan nalang kita sa nangyari ngayong araw para masaya J. Alam mo ba ? Alam mo ba ? Alam mo ba ?
Blog: Hmp ! Ano ?
          Nagbalik na si Vhong sa Showtime haha :D wala lang share lang. Syempre nga pala, Lunes ngayon J may pasok kami malamang. At infairness to me. MAAGA ako ngayon. Ayaw ko kasing malate pag Flag ceremony hehe. Konting tiis nalang eh, hindi ko na maririnig yung ingay ng mga dyamante :I sobrang sakit kasi sa ulo. Parang yan na rin yung dahilan kung bakit naistress na rin ako :I. Okay lang naman yung magkwentuhan pero very very light lang. Pero syempre, I will not deny the fact na masaya na rin minsan :D. LAUGHTRIP kasi ako kay Calims BWAHAHAHAHAHAHAHAHA :D oopss. Kasi naman saan nya ba nabili yung katapangan niya sa ganun at makabili nga ng sampu HAHA :D. Kilig to the fats yung madlang dyamante. Hindi naman ako ganoon kinilig sa totoo lang, natatawa lang talaga ako sa mga naririnig at nakikita ko lalo na kay Ma’am HAHAHAHA :D. Ang cute ni Ma’am pag natalon ng ganun. Sana ganun nalang lagi hehe :I #PEACEYOWMA’AM. AHAHAHA basta nakakatawa kasi eh, ayaw ko naman humagalpak sa tawa kaya sinasarili ko nalang HAHAHAHAHA :D (sa tyan ko lang XD) . Pero namention pa ako kanina -,- doon sa nakagawa ng review. Ayos lang kaya yun ? hmmmmmm…
Blog: Hindi mo naman siguro namiss magkwento dito nu ?!
          Haha :D eh kasi naman ang dami naman talagang namiss dito J. At baka mamiss ko rin yung grade ko pag nagkataon HAHA :D
Okay bye blog J
Blog: oh?! Baka amagin nanaman ako nyan dito ha !
          Amp ! hahahaha hindi naman XD ..

Manonood lang ako ng #SkipBeat <3. Ang pogi ho ni Siwon diba Ma’am hahaha ! :D.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento