Mga Pahina

Huwebes, Marso 13, 2014

#First day of 4th Periodical Test

(Marso 13,2014,Huwebes) 
          AMEN ! whoo ! Thank you Lord.Four down four left. So far maayos naman yung results ng mga exams ko. Salamat po ng marami.Hayyy ! okay na rin talaga yung hindi ka gaanong nageexpect. Nawa’y bukas maayos rin ulit. Kamusta kayo III-Diamond? konting kembot nalang kaya natin yan :D
          Pero, hindi rin gaanong masaya ngayon. Nakikita ko yung kaibigan ko na masaya outside where infact na gustong gusto na nyang umiyak. Sana maayos na kung anong problema nya. Maraming tao ang hindi sanay na nakikita syang ganyan. Tapos wala rin ako sa mood ngayon, ayoko ng maraming kausap. Gusto ko tahimik lang. Ang weird weird ko ngayon. Hindi ko alam kung bakit -,-. Para bang ang dami kong iniisip na wala naman akong naiisip. Nababaliw na ata ako eh. Ni hindi ko mangitian yung iba na bumabati sa akin basta tinitingnan ko lang sila.
          Pagkauwi ko naman, ganun pa rin. Hindi ako tulad ng dati na pagkauwi daldal agad kila ate kung anong kalokohan ang naganap sa isang araw. Hay ! ewan ko ba talaga hindi ko na alam. Hindi naman ako masaya o kaya’y malungkot. Parang sapat lang na kulang. EWAN talaga! hindi ko maintindihan wala rin naman ako ngayon :///

          Magrereview rin pala ako ulit mamaya. Naramdaman ko naman na kahit paano eh may silbi yung ginawa kong pagrereview kagabi. Pasensya kana kung ganito ako ngayon ah :I hindi ko rin kasi alam talaga kung bakit. Hindi man lang ako makapagkwento ng bonggang bongga dito. Kinakabahan rin ako para bukas. Yung sa #SkipBeat nga pala :D, syempre kinikilg ako pero nakatago sa loob hehehe -,-

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento