Mga Pahina

Huwebes, Marso 13, 2014

#Emeged !!!!! Part II

(Marso 12,2014,Miyerkules) 
          Yay ! Miyerkules na :D. Periodical na namin bukas -,- Lord sana po makapagtest ako ng maayos. Sana may kaalaman sa utak ko :I. Hmp ! gabayan nyo po kaming lahat :D
          Eto na nga, bago na yung room namin. Syempre, dapat naman mahiya na kami sa ingay namin kasi mga 4th year teachers na yung nandoon. Mixed emotions ako nung A.P time namin, paano ba naman nagkontrapelo yung mga nakapagpasa ng notebooks sa hindi. Pano ba naman kasi sinabi naman na ni Ma’am Cabrera yun na ipapasa sa Martes. Ang ikinagagalit nung iba eh hindi daw isinabay yung sa kanila. Kamusta naman? Hindi kasi sila nakikinig eh ! puro lang sila ingay hindi nila pinapakinggan yung mga nagcollect ng notebooks. Tapos sisihin nila yung nakapagpasa. Nakakainis talaga >.<
          HAHAHAHA :D
          May isang nangatwiran, nalito daw siya sa pagpasa ng notebooks. Syempre, tiningnan namin siya. Bakit naman sya malilito sa ganun ?. Sabi nya kasi sabi daw ni Toledo “Uy, ipapasa daw yung nutbuk sa e.p”. Kaya akala daw nya yung sa Values ipapasa o pala “Ipapasa yung notebook sa A.P”. Haha :D nakakalito nga ! bisaya daw kasi yung nagsalita.
          Wag kang ano UY ! ikaw yun, HAHA :D hindi naman sa ano ha ? pero LAUGHTRIP talaga kami nun ! si Erin ba naman magkwento sayo eh alam mo namang HAHAHAHAHA :D.
          Habang nagtatype ako tinitingnan ako ng ate ko kung bakit ako tumatawa. Siguro sa isip isip nya, “Mung-ewan tong bruhang to”. Natatawa kasi ako pag naaalala ko eh ! HAHAHAHA :D. OO nga naman kasi malapit yung A.P sa E.P HAHAHA :D. Tapos tinanong kami kung anong lesson sa pangyayari na yun. May sumagot, (Wag daw makikinig sa bisa*a). Amp ! HAHAHAHAHAHAHA :D ewan ko nakakatawa talaga yung mga pangyayari kanina.
          Pagkauwi ko naman wala sila mama. Si ate Marj lang yung naiwan. Hindi man lang ako isinama :’( pumunta sila kila Lola. Yan ! nagfoodtrip nalang ako :D. Tapos nakatulog pala ako kasi tahimik hindi maingay si Mama. Walang atatatatatatatata ! Pero syempre, hindi ako sanay nu?!. Kahit maingay yan lablab ko yan HAHA :D. Hindi ako nakanood ng #SkipBeat, mag-aalasais na ng nagising ako, tapos nanonood pa si Kuya ng Volleyball. Finals na kasi eh, DLSU po ako J.

          Pagkauwi nila mama, back to normal. (Atatatatatatata) Hayyyyyyy ! magrereview pa pala ko KUNO ? hehehe. Bye na ha :D, wala akong kaikwento ngayon eh ! mwaaa :’**

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento