Mga Pahina

Lunes, Marso 3, 2014

#Nasimulan mo na bang Magpapayat?

(Pebrero,4,2014,Martes) 
          Hayy ! Oo nga pala. Sabi ko pala sa sarili ko na simula lunes eh, magpapapayat na ako. Hindi kasi nagkasya yung isang gown na susuotin ko para sa JS. Mejo masikip :// nakakapanghinayang naman kung hindi ko magagamit.  Nakakatukso talaga ang pagkain :DDD lakas mang-akit. Konti konti nalang ang kinakain ko. Mga dalawang gatang ng kanin. HAHA :D Keme :P. Pwera biro, pipilitin ko talaga. Malapit na ang pisting >.< 14. HAHA :D.
          Pag katabi ko talaga sila, ang dami ko palaging tawa (mga dalawa XD). Hayy ! tungkol nga pala sa SSG. Naguguluhan na talaga ako. Palagi ko nalang naririnig yung “Ate Vangie ! tatakbo ka ? iboboto ka namin !”. Salamat sa suporta nyo , nakakaloka lang talagang magdesisyon para sa sarili ;///. Bahala na.
          Eton na, Filipino na ! :D Ang saya saya HAHA :D. Patalo yung bangkang papel eh ! Flat ? paano lulutang yun ! AHAHA :D. Magiging Titanic lang ang peg nyan XD. Tapos tinalakay namin yung akdang “Bangkang Papel”. Hindi man namin tapos, bakit may bukas pa naman ha ! :P HEHE.

          Eto na ! ;(((( Na-imbyerna ako ng T.L.E na, maganda naman ang talakayan namin kaso, mga aktibo tong mga dyamanteng ito. Ang ingay kasi, kaya pag-uwi ko nakasimangot ako eh ;//.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento