Mga Pahina

Huwebes, Enero 9, 2014

#UnangArawNgPagsusulit (Ikatlong Markahan)

(Enero,9,2013,Huwebes)
          Una, nais ko munang humingi ng paumanhin sa aking Blog :(. Marami kasing dahilan kung bakit hindi ako nakakapag-upadate. Simula lunes ay may sakit na ako :(. Laging masama ang pakiramdam ko. Sa katunayan ay nagmumukha akong ewan dahil habang nag-aupdate ako umiiyak ako sa harapan ng computer :"(. Hindi ko na talaga kaya yung nararamdaman ko, madalas akong matumba tuwing tatayo ako. Pinipilit kong gawing masaya ang bawat mensaheng isinusulat ko sa aking Blog :'(. Naiisip kong magpahinga ngunit inaalala ko yung mga dapat kong gawin. Iniisip ko kung kaya ko pa bang tapusin o hindi. Habang ako ay nagsasagot sa aking pagsusulit talagang hindi na maganda ang pakiramdam ko. Tinanong pa ako ng aking guro kung nais kong kumuha ng gamot sa Clinic :(. Minsan pa'y pag natulog ako sa hapon, kinabukasan na ako magigising. Hindi ko alam kung ano ba tong nangyayari sa akin. Sobrang nahihirapan na ako, kahit ang pag-aaral ko ay naaabala na rin. Marami na ring nagsasabing pumunta na ako sa doktor :(.
          Hindi ko alam kung bakit naging ganito na ako palagi, dati hindi naman ako madaling magkasakit :'( hanggang ngayon ay naiiyak pa rin ako sa sama ng pakiramdam ko :(. Pero pipilitin ko pa ring tapusin yung mga gawain ko. Pasensya na talaga ha ? Pag nagkaroon na rin ako ng sariling computer siguro mas updated ako.
          Bukas huling araw na ng exam. Sana makapasok ako bukas :(. Maraming salamat sa mga nag-alala para sa akin. Masyado akong hirap ngayon kaya ganito ang repleksyon ko :"( pasensya na po.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento