Mga Pahina

Huwebes, Enero 23, 2014

#FeelingPogi


(Enero 20,2014,Lunes) 
          Oy ! Kamusta kana ? L pasensya na kung ngayon lang ulit ako nakapag-update ha. Naging abala kasi ako masyado eh J . Uso paba yung sorry poooooooooooooooooo …… HAHA :D
          Maiba tayo, Lunes ngayon. Sana naman ay maganda ang araw na ito. Palagi nalang kasi akong Highblood eh ;/.  Hindi ko alam kung bakit mabilis ako magalit. Pinaglihi ata ako sa sama ng loob. HAHA :D  #PEACEYOWMOTHER:P. Pero, mabuti naman at masaya ang araw na to ngayon. Dala ko pa kasi yung alaala ng kahapon. HAHA :D (Arte!may alaala ng kahapon pang nalalaman). Kasama ko kasi yung mga bagong salta kong kaibigan HAHA :D. Napakabait talaga nila J hindi sila nararapat na husgahan ng iba. At ayun, syempre maingay pa rin sa room pero onti lang. Dami ko pa tawa HAHA :D ewan ? siguro nga kasi masaya. Pagkatapos ng klase, huling ensayo na namin para sa sayaw namin sa Mapeh. Varsovienne yung sa amin, hay ! buti nalang eh kahit papaano naman meron na din kami. Bukas na to ! talo talo na HAHA :D.
          Ahem! Baka sabihin anong connect ng FEELING POGI sa araw na to. Wala lang naman. Natatawa kasi ako sa pagmumukha ko sa isang larawang hindi ko inaasahang ganun ang itsura J. HAHAHA :D. Sobrang dami ko pa palang dapat gawin. Hay ! hinga-hinga onti HAHA :D. O sya, paalam na muna ha L. Yan lang muna siguro ang machichika ko sayo echoserang Blog :P.
Blog: Hmp!  ;”(

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento