Mga Pahina

Huwebes, Enero 9, 2014

#MaligayangPasko :)

(Disyembre 25,2013,Miyerkules)
          Maligayang pasko :). Ang bilis talaga ng panahon, pasko nanaman :) parang kailan lang eh kakasimula ko palang bilang isang mag-aaral sa ikatlong taon. Kinaumagahan , pagkagising ko naabutan ko nang nagluluto si mama. Ang dami pang natirang pagkain kaya di ako nag-atubiling kumain HAHA :D. Naisip ko na hindi ito sayangin dahil may mga taong hindi nagkakaroon ng sapat na pagkain. Nagpapasalamat ako sa biyayang ito :).
          May mga bisitang dumating, mga kaibigan ni kuya Oliver kasama ang kanilang asawa at anak. Alam na kuya ! Hehe :). Bigay bigay din pag meron ha :P. Parang normal lang naman, pero masaya kasi nakauwi si papa kahit may sakit na sya :( namimiss ko tuloy yung pagdadating sya bubuhatin nya ako kahit sobrang bigat ko at malaki na ako :(. Ngayon eh pag titingnan ko si papa eh parang ang laki ng pinagbago, naging tahimik na sya. Dati kahit walang kwentang bagay pinag-uusapan namin. Pero masaya pa rin ako kasi kasama namin sya :). Nagagawa nya pang magtrabaho para sa amin, Kahit ang totoo ay hindi ako sanay na kasama sya. Sapat na sa akin yung isang beses syang umuwi sa isang taon dahil malayo yung trabaho nya.
          Ano ba naman yan, parang hindi pasko. Parang sumusulat ako kay G. Charo Santos  neto ha., HAHA :D. Ano to entry sa MMK ? Artista na nga kasi yan :P.
          Muli binabati ko kayo ng Maligayang Pasko :) ingat po palagi :) Godbless You :)

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento