Mga Pahina

Miyerkules, Enero 8, 2014

#Congratulations Kuya :D (GABRIEL PROVIDO) #MagnaCumlaude

(Disyembre 21,2013,Sabado)
          Maaga akong nagising dahil excited ako ! :D. Graduation na kasi ni kuya Gabby. Isasama daw ako ni kuya Oliver sa Ynares. Alas-dose na nang dumating kami, grabe naman ang daming tao :(. Nakakabagot pa kasi ang dami pang magmamartsa kaya medyo matagal pa bago mag-umpisa. Taggutom din inabot ko dun ! HAHA :D, ang daming angal eh nu? Pero para sa kuya ko kakayanin ko.
          Nang awarding na :) unang tinawag si kuya :). Sobrang proud kami kasi Magna Cumlaude sya, meron pa syang ibang special awards. Iba yung pakiramdam nang makita kong nasa entablado si kuya habang tinatanggap ang kanyang mga parangal. Sobrang saya ko para sa kanya. Malaki ang pasasalamat ko sa Panginoon,sa magulang namin at sa lahat ng taong naging bahagi upang makapagtapos ang kuya ko.
          Ngunit hindi na namin tinapos nila kuya Oliver at ate Marj ang graduation ni kuya, siguro ay bandang alas-singko ay umuwi na rin kami. Nang dumating na kami sa bahay, hinihintay ko naman si ate Pam. Nasa offiice kasi sya ni ate Lyka. Christmas Party kasi doon at kailangan ng magbabantay sa pamangkin namin. Ang tagal pa bago dumating :/ magiSportCenter pa kasi kami :). Kahit pagod gogora parin kami :P.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento