Mga Pahina

Huwebes, Enero 23, 2014

#Nakakatamad-_-


(Enero 22,Miyerkules) 
          Hayyy ! Ang bilis ng araw (buti nalang HAHA :D). Ang lamig talaga ng panahon ngayon. Nahihiya na nga si DECEMBER sa lamig ni JANUARY eh. Hindi ko alam kung bakit tinatamad ako ngayong araw na to. Sumabay nanaman yung sakit ng ulo ko. Ang laking istorbo talaga :X.
          Tapos, si Sir Cagnayo pumasok sa room namin. Tinanong nya yung mga tatanggap ng responsibilities para sa JS. Nagtanong pa sya kung may mga Boyfriend/Girlfriend pa kami. Syempre ! WALAAAAA ! Hangin lang ang meron HAHA :D. Maghanap na daw kami ng partner namin . Yung pogi daw para may kasama kami sa araw na yun. JUSKOO ! San ako maghahagilap nun ?! San ako dadampot ?! HAHA :D. Bahala na, kaya ko naman maglakad mag-isa. Pero pwede rin namang may bumagsak o mahulog na gwapo sa harapan ko sa araw na yun diba?. HAHA :D Arte pa ba ?
Blog: Wala ! ipot ang babagsak sayo ! HAHA :D.
          Hmp ! Hindi naman dapat problemahin yan, HAHA :D bahala na talaga. Maayos naman ang talakayan ngayon, yun nga lang eh pinatayo kami nung TLE Time ! Grabe kasi yung ingay sa room eh !. Ang LUPETTTT talaga ng Diamond. Sa lahat ng pinaparusahan sila lang yung masaya. Hay ! Ewan ko ba ;/. May seminar pa ng mga iskolar ng ala-una. Eh, hindi ako pumunta eh. Sumasakit kasi bigla yung ulo ko. (Sarap biyakin :’XX). Umuwi na lang ako, pinipilit kong wag matulog pero nakaidlip pa rin ako. Hayy ! buhay nga naman. Dami ko pa talaga gagawin. Maghahagilap pa ako ng dress ko :/. Kukunin pa sa baul HAHA :D. Oh, sya masakit talaga ulo ko eh ! ;X wala na akong masabi. Bye ! Salamat :’**.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento