Mga Pahina

Huwebes, Enero 23, 2014

#AngSakitKagabi


(Enero 21,2014,Martes) 
          Hellooooo ! :D Blog, eto na ! oh ? diba nakapag-update ako  ngayon J. Tampo pa ba ? HAHA :D. Alam mo, tama talaga yung kahit sobrang saya mo, mapapalitan din ng kalungkutan :’(. Nagbukas kasi ako ng twitter ko kagabi. At hindi ko nagustuhan yung mga nababasa ko. Tsk ! tungkol lang naman yun sa kaibigan ko na taga doon !!!!!!!!! sa malayo. Hindi ko alam kung ano ba yung naramdam ko ng mabasa ko yung mga tweets na yun. Hindi ko kasi kilala yung ka-tweet nya eh. Dahil dun, hindi ko sya nagawang kamustahin. Aminin ko pa ba ? Wag na ! HAHA :D. Basta :/ na-olay talaga ako kagabi eh.
Blog: Lubid ! Lubid ! :P :P :P
          Ha ? Anong lubid ! lubid ka jan ?
Blog: Bigti na friend ! HAHA :D </3 awtsu :P :P :P
          Sige pa ! L asar pa ! sayo na nga lang ako nagkwekwento pambasag trip ka pa ! pero wala na yun  kalimutan mo nalang ;(. Basta ito lang masasabi ko, “Kung sino yung NAGPAPASAYA SAYO maaaring sya rin ang MAGPAPALUNGKOT SAYO”.
Blog: Huwag mo sakin sabihin yan ! Kwento mo sa SARILI MO ! HAHA :D
          O-lay ka talaga eh nu ?! ;(. Hmp ! Ibang kwento nalang nga. Oy ! Hindi po ako “BROKEN HEARTED” ha J . Pag ganito “</3” durog puso agad ? HAHA :D J. CRASHED’CRASHED lang muna este CRUSH’CRUSH. Ngayong araw eh, epic ata ako ! napagalitan ako ng kuya ko anong oras na akong bumangon. Eh malamig kasi eh, tulog pa ! HAHA :D. Pero syempre naman maayos pa rin akong pumasok nu J. Tapos nung Mapeh na namin, ayun salamat naman at nakapagpractical test na kami. Bawas gawain ahehe J. Kahit papaano naman eh, masaya NAMAN ? ang araw na to. Yung Filipino din namin masaya J. (Anyare ba nun?HAHA:D#PEACEYOWMA’AM). Di, pero Masaya talaga sya J.
          Pagka-uwi, ayun liwaliw na J. Pero nakanganga parin mga gagawin ko, HAHA :D. Okay na rin dahil pasok kaibigan ko sa Finals J. Goodluck sa kanya J. #HindiSilaNararapatNaHusgahanDibaSinabiKoNa? J.
          Oh, tama na muna to. Baka mabojak pa ako sayong blog ka pag nagkwento pa ako. HEHEHE J. Bye ! Mwaa :’*

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento