Mga Pahina

Huwebes, Enero 9, 2014

#HappyNewYear :D

(Enero,1,2013,Miyerkules)
          Happy New Year Po :D. WOOoooo ! Ang ingay parang mga kaklase ko lang :P HAHA :D. Iwas paputok kaya kinalampag ko nalang yung gate namin :). Kahit kailan talaga laging masaya sating mga Pilipino ang pagsalubong sa bagong taon :).
         Pagsapit ng ala-dose :) Talunan na ! Ito yung hinihintay ng mga nabitin sa tangkad dyan eh ! HAHA :D, Natawa tuloy ako sa kaibigan ko, huwag na daw akong tumalon, ayaw daw nya na napapagod ako. Sya nalang daw tatalon para sa akin HAHA :D. Pagkatapos, nagpaagaw ng barya si papa :). Pagkatapos kasi ng pasko, bumalik sya ng Pangasinan tapos umuwi ulit siya noong 31 :). Grabe :( lugi ako sa paagaw. Syete pesos, hindi pa aabot pangbili ng C*** Mismo HAHA :D. Yung mga kapatid ko kasi ang hard umagaw eh.
          Kaso maaga ako nakatulog kasi inaantok na ako :D. Happy New Year ulit :D ingat :)

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento