Mga Pahina

Huwebes, Disyembre 12, 2013

#Yes naman ! Anong araw bukas ? :D

(Disyembre 12,2013,Huwebes)
          Ano na Blog ? wag ka mag-alala nandito ako. HHMMM .. ang daming nangyari ngayong araw -_- sa sobrang dami nga eh wala akong maidakdak (alalahanin mo na Gie wag nganga :O). Ay ito pala meron na. Kay aga-aga eh ! narinig ko agad yung boses ng madaldal na si Sir Nahs ang malupit pa narinig ko yung pangalan ko sa kanya habang paakyat ako ng silid namin. Kadaldalan yung kaibigan ko. Madaldal din eh, si Erin. Kamusta naman ? edi nagsalpukan ang mga kwento nila ! HAHA :D. Pero may sadya talaga si sir sakin. Hindi daw makakapasok si Ma'am Cerilo kung kayat ako na lang daw muna ang magbantay sa mga hawak ni Ma'am sa Mapeh. Tapos kung ano-ano pa pinagsasabi ni sir. Iniingles pa kami. Basta, ang daming kwento ni sir. Di ko alam kung ano inalmusal nun kaya ganun :P.
           Ayun nga pagkatapos ng Chemistry, kailangan ko ng bantayan yung Garnet. Alam ko namang purgang-purga na yun sa pagmumukha ko dahil madalas ko silang bantayan sa mga ibang asignatura. Ayos lang naman sa akin na atasan ako ng aking mga guro sa mga bagay-bagay eh, katunayan nyan nagpapasalamat ako dahil sa tingin ko'y pinagkakatiwalaan nila ako. :'( (Drama ba ? isako na yan ! HAHA :D Penge ngang Tisyu). Mga ibat-ibang asignatura na rin siguro. Ayos lang lahat ! wag lang ano. Ano. Ano. Alam mo na yun eh (yung may numero tapos may letra! Oh diba?)! HAHA. Tapos ayun na nga.
          Yung A.P naman namin ngayon masaya pa rin. Binigyan ni Ma'am Cabrera ng sertipiko yung mga lumahok sa mga patimpalak. Pagkatapos ay tinalakay namin ang mga karapatang nilalabag sa mga kababaihan na siyang nagdudulot ng mga hindi kanais-nais na epekto (Haha!Malalim ba?San ko nahugot yun?).
Blog: Sa Balon.
          Speaking of Balon. Naman ! Filipino na, syempre sa balon pa rin kami este sa Akdang may kinalaman sa Balon. Masaya rin ang Filipino ! (Wow! proud). Haha :D may mga oras kasi na nakakatawa. Paano ba naman yung nasa harapan ni Ma'am Mixto si Omandac (awra palang nun pamatay na eh!JOKE). Tapos di lang pala magaling si Ma'am sa pagtuturo at sa K'POP (peace:''>) nag-FLIPTOP siya aba ! HAHA :D.
            Pagkatapos ! Ano pa Gie ? HAHA :D . Yung T.L.E naman binantayan ko na yung Amethyst. Pero bumabalik-balik ako sayang din eh. Kainis ang gulo-gulo pa sa amin "Welcome To the Jungle" ika nga ng marami :'(. At buti na lang gumana yung connector na ginawa ko ewan ko na lang pag epic fail yun ulit HAHA :D.
          Edi uwian na, pinag-iisipan ko tuloy yung tungkol sa "Jail Visiting" -_- kung sasama pa ako. Pagkauwi ko konting pahinga lang tapos gumawa na ako ng Portfolio sa Math :/ Hehehe :) nilagay ko lang yung mga di natapos. Pagkatapos, Values naman. Napapagod na ako eh, itutuloy ko na lang sa ibang araw.
          SALAMAT po pala Ma'am sa komento mo. Nakakatatss este (Nakakatouch) namiss ko po tuloy maging writer. Kaso Elem pa ako nun Ma'am eh ! Batibot pa. Hehe :)
         KINAKABAHAN AKO ! HAHA :D may quiz kasi bukas eh (sa ano kasi). OYYY ! Ingat tayo "Friday the 13th" daw eh .
          Goodnight Blog :) Choco Dreams. HAHA :D

1 komento:

  1. Hindi pa naman huli ang lahat para hindi bumalik sa pagsusulat. Kahit sino pwedeng magsulat dahil araw-araw maraming kuwento. Kaya nga isang paraan din ang paggawa ng blog para hasain ang natatagong talento sa pagsulat. sumali ka sa sunod na taon sa school publication. :)

    TumugonBurahin