Mga Pahina

Sabado, Disyembre 14, 2013

#GalaGalaDinPagMaytime:D (LEVEL UP:Araneta To Pre :P) (#1Heart1Beat1VoiceBenefitConcertForYOLANDAVictims)

(Disyembre 14,2013,Sabado)
          Pasensya kana mahal kong Blog huli na ako nag-update ngayong araw. Masyado kasing maraming naganap sa buhay ko ngayon HAHA :D. May ensayo kasi kami para sa Filipino namin. Nagpunta yung mga kaklase ko dito sa bahay, siguro mga maghahapon na yun. Napag-usapan na namin yung gagawin namin konting ayos nalang. Tapos umuwi na sila :)
          May Lakad ako ngayon kasama ang ate Pam ko at si Casao. Mga alas-kwatro siguro kami umalis ng bahay, pero bago yan nakatikim muna kami ng ilang mga tama ng baril mula sa bibig ng aming magandang ina HAHA. Nanuod kami ng "BenefitConcert". HAHA :D (SayaMuchxD.  Kaya lang ang ingay ! HAHA :D
Blog: Natural ! May concert bang tahimik ? magtaka kung meron. Nung lumabas si Daniel Padilla nagmukhang Wild Zoo yung dome. (Tilian ng Hard). Ako tahimik lang eh, (Di po kasi kami ganun kaano ni ate kay DJ, pero hindi kami Haters:Dok?). Ang gusto ko talaga dun makita eh yung mga back-up dancers (Yung GFORCE), kilala mo yun Blog ?
 Blog: Oo yung mga mananayaw.
          Wiw, (Potowo syo) kakasabi lang na "Back-up Dancers" eh, Pero kahit back-up lang sila, Sikat na sila at mga propesyunal, kaya natutuwa ako sa kanila :). Bumili kami ng Popcorn hindi nagustuhan nito ni inday'Casao ang pangit daw ng lasa, lasang lupa daw. (Baka bagong ani yung PopCorn?HAHA :D). Bago yun, moderno na eh ! baka may ganun na ngang PopCorn. Tama na sa PopCorn ! Basta marami pang artista yung nandun. Si Coco Martin kumanta ng "Umuwi kana Baby". (Sabi ko naman "Oo uuwi na ako tatapusin ko lang yung concert!HAHA:D").
Blog: (Feelingera talaga tong tababoy na Vangie na to.)
          Hoy ! umayos ka ha ! Ako lang ba gumaganun sa dome ? (Syempre epek,epek lang yun!:P) Baka gusto mo di kita pakainin ha ! Blog !.
Blog: Di wag, Sige ikaw rin :P
          Hmp ! Tingnan mo to nanakot pa ! (Parang di mo naman ako mahal niyan,pagkatapos kita gawing account). Tama na ang sumbat :). (Kemekemehan Factor lang). Hayyy ! basta dami talagang nangyari,
Blog: (Kwento mo!:P Joke!).
          Papansin siya eh, Paano ba yan ? baka sa susunod ko na lang sabihin yung iba. Antok na ako eh ! Bye ! Good Mornight Blog na wilab :P

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento