Mga Pahina

Martes, Disyembre 10, 2013

#Maaga uwian Pre ! :D

(Disyembre 10,2013, Martes)
         Himala ! Hahaha :D nakakapag-update pa ako sa mahal kong Blog :P. Salamat naman :). Ang nangyari lang naman ngayon eh -_- ano ba ? (makakalimutin talaga ko minsan). Maaga uwian namin ngayon :D sa wakas ! may nangyari ring ganto ! Joke :). May maikling programa kasing gaganapin. At ! ito ang bongga ngayong araw na ito. KAARAWAN ng mahal naming punungguro, si G. Rommel Beltran :). Siya ang tatay ng mga batang nag-aaral sa Mambugan National High School. Ang pogi-pogi po nyan :). Siya ang kauna-unahang lalaking naging punungguro sa paaralan namin. Ang totoo niyan eh, maraming natutuwa sa pamumuno niya. Napakabait kasi at maka-Diyos pa (oh diba?). At bihira lang din yung punungguro na malapit at marunong makipag-kapwa tao. At dahil jan ! Bigyan ng jacket si sir ! Haha :D (atin-atin lang to Gng.Mixto ha ! maganda ka naman eh:D)
         Ano pa ba ? bago ako umuwi nakipagdaldalan lang naman ako ng KONTI sa mga kaibigan ko. Namiss ko kasi sila eh ! di na daw ako nagpapakita sa kanila (busy daw ako lagi).
        Pagka-uwi ko naman, nagulat yung mama ko kasi kahit papaano nakapaghugas na rin ako ng plato ! Haha :D (may naitulong na sa bahay).
        Tapos gawa ng kung ano-ano. Yun lang, paano ba yan ? sa susunod ulit ha ! Goodnight Blog :) mmuuaah :'*

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento