Mga Pahina

Sabado, Disyembre 28, 2013

#Christmas Party :D (III-Diamond)

(Disyembre 19,2013,Huwebes)
          MERRY CHRISTMAS :DDDDDDDDDD. Party party mga diyamante :P. Ala-syete na ng dumating ako sa aming paaralan. Aba'y kaygaganda't gagwapo ng mga mag-aaral sa Mambugan :). Pagkapasok ko ng silid aralan konti pa lang kami , ayun taman antay lang sa iba.
          Sinimulan namin ito sa panalangin at sa pagsasalita ng pinuno sa aming klase. Ay, ako pala yun, HAHA :D. Ayun, sinabi ko lang ang totoo na ang ingay ng pangkat namin ngayong taon. Ngunit nagpasalamat na rin ako sa mga pinagsamahan namin. Nagsagawa rin kami ng mga palaro. Pagkatapos ay nagexchange gift at nagsikain na.
          Bagama't simple lang ang party namin naging masaya naman ito at isang karanasang hindi rin namin malilimutan.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento