Mga Pahina

Biyernes, Disyembre 13, 2013

#Biyernes'Atrese :D (FridayThe13Th) (13MonthPay) :D HAHA ! (FeelingMayWork)

(Disyembre 13,2013,Biyernes)
          Ayunnnn ! HAHA Biyernes na ito ! (Talon na Friend) :D. Pagkapasok ko sa aming paaralan, tinawag nanaman ako ni Sir Nahs. Hindi pa rin daw kasi makakapasok si Ma'am Cerilo kaya magbabantay ulit ako :).
          Hmp :/ ! O-lay yung mga officers sa room :(. Paano ba naman kasi napagsabihan kami ni Ma'am Cabrera. Ang kalat kasi ng silid namin. Ilang beses ko naman tinuturuang magkusa yung mga kamag-aral ko pero bakit hindi sila makaintindi :(. Pero ayos lang ! kung ang bagyo nga may PAG-ASA ! Kami pa kaya ? HAHA :D. Katulad kahapon, masaya naman yung A.P namin :) malupit yun si Ma'am eh ! astig na cute pa.
          Tapos si Ma'am K'Pop na este si Ma'am Ganda Mixto. Binalikan lang namin saglit yung akdang tinalakay namin kahapon :). Pagkatapos, nagsagawa kami ng isang gawain kung saan gagawa kami ng sanaysay o salaysay tungkol sa pag-abot ng pangarap.
          At ito pa, malupit din ! HAHA :D ang galing ni Ma'am mag gitara. Cool kasi tingnan yung mga babaeng marunong mag-gitara eh !. Eto namang si Sir Mixto, halatang-halatang kinikilig hindi lang man  naitago kahit konti ! Haha :D (peaceyow sir).
         Uwian na ! :) may ensayo pa pala kami :) para sa presentasyon namin sa Filipino :). HAHA :D (laughtrip lang). Pero ayos na rin dahil marami na rin kaming napag-usapan tungkol sa gagawin namin. Sana ay maisagawa namin yun ng maayos. Ngayon lang ulit ako nakapag-focus sa gantong gawain. May practice din kami bukas.
          Wala ako sa mood ngayon -_- aysss. Bye Blog Labyowww <3

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento