Mga Pahina

Miyerkules, Disyembre 11, 2013

#I-Blog Mo na Yan ! :D

(Disyembre 11,2013,Miyerkules)
          Hello Blog ! nagugutom kana ba ? oh ito na nga mag-aupdate na. Maaga akong pumasok ngayon kasi maglilinis pa ako. Syempre, aral-aral ang peg. Pero ayos lang kasi masaya na din kahit papaano. Yung talakayan pa namin sa Araling Panlipunan ay makabuluhan :) Hoho onsoyo-soyo. Sinundan pa ng Filipino ! Boom ! Haha :D
(bawi yung hirap sa numero ppssshh ! tahimik ha :)). Tinalakay namin yung akdang "Kinagisnang Balon".
          BALON ? diba yung ano yun ! - yung pumuputok ?! yung nilalagyan ng hangin?.
Blog: Hindi "Balloon" naman yun eh.
(May pagka-mais ba? Sorry pooooo). Pero seryoso na nga, ang sumulat ng akdang "Kinagisnang Balon" ay si G. Andres Cristobal Cruz. Talakayan na. nag-ulat yung pangkat III.
          Pero, nung T.L.E na namin. Nag-init yung ulo ko -_-. Maingay na nga kasi tapos magulo pa yung practicum, hindi maisagawa ng maayos eh. O-layy din kasi ng konti ang hirap gumawa ng connector. Pero sa huli eh, maayos naman, salamat kay God at natapos.
          Pagkauwi ko naman. naghahanda na si Mama para sa meeting. Tapos, ang masaklap ! WALANG KANIN :(. Wala ring bigas mamalengke palang mamaya. Gutom si Bonjing'Vangie. Pero kaya ko naman nu ! HAHA :D, gawa gawa na lang ng gawain. Magpapasko na, gusto ko na magpahinga (Hindi yung ano ha!alam mo na yun).
          Tapos pumunta dito si Casao sa bahay :) daldalan lang naman kami nila ate. MA'AM MIXTO kamusta kana daw ? sabi niya. At kung may Autography 2013 ka daw po ? (tama ba?). Tapos yung gawain ko naghihintay ulit :).. Paalam Blog Goodnight :)

2 komento:

  1. Nag-eenjoy akong basahin ang iyong blog. May future ka sa pagsusulat kung bibigyan mo ng oras at panahon. :)

    TumugonBurahin
  2. Ay ! Ma'am salamat po :) dito ko po kasi nilalabas lahat ng daldal ko ! HAHAHA :D .. Sana nga po Ma'am eh -_- .. Godbless Ma'am :)

    TumugonBurahin