Mga Pahina

Lunes, Disyembre 9, 2013

Kamusta ang buhay kapag Lunes Gie ? :D

(Disyembre 9, 2013, Lunes)
          Lunes nanaman kaya't kailangan nanaman gumising ng mga bitin sa tulog na mga mag-aaral hanggang Biyernes. Hayy ! ang aga ko nagising dahil nakalimutan ko mamalantsa ng mga damit ko kahapon. At makikita ko nanaman yung mga magugulo ngunit masasayahing mga kaklase ko. Ayun, aral-aral ang peg. Nakakastress naman sa school, baka marami nanamang gawain. Yung practicum ko sa T.L.E eh di ko pa natapos. Pero itutuloy naman daw bukas eh :) kaya ayos lang. Bago nga pala iyan, nagulantang ako kay Gng. Morales tinanong niya kung sino yung mga gumawa ng essay tungkol sa ipinabatid niya noong nakaraang linggo pa ata yun. Eh, wala atang nakagawa kaya special mention pa tuloy kami nila Brite. Gumawa daw kami at hihintayin niya hanggang ala-una. Edi ayun, HAHA :D alam na. Pagkatapos ng klase namin gumawa ako agad ng sanaysay. Nakakahiya kasi kay Ma'am kung wala akong maipasa, kaya ayun sana maganda naman yung gawa ko kahit papaano :). Pagka-uwi ko nagpahinga lang saglit tapos bumawi ng tulog kahit konti. Hindi pa kasi ako nakakabawi sa puyat ko. Hehehe :). Pagkagising ko syempre kumain muna ako tapos ayan na ulit sila gawain hinihintay nanaman ako :)
         Pero salamat sa araw-araw Lord :) hindi mo ako nakakalimutang gisingin :) at alam ko naman na makabuluhan ang mga pagod ko. Salamat na rin at nakakapag-update pa ako sa Blog ko. Baka maging busy nanaman ako at mabulok nanaman ito ! Haha peaceyow Ma'am :) .
         Wala ka kanina ah ! :) Nabawasan ng isa yung mga bagets naming mga teacher. Eh, tama na ang daldal. Goodnight Blog :).

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento