Mga Pahina

Sabado, Disyembre 7, 2013

Tag-puyat :P #KawayMgaEyebags:P

(Disyembre 8, 2013, Linggo)

Hahay ! maraming pasensya na sa aking mahal na Blog. Hindi ko na siya napapansin. Bukod sa mahirap magBlog ng walang computer eh busy rin kasi ako sa mga bagay-bagay -,-. minsan lang kasi tong laptop na ito dito sa bahay kaya, ayun. Hindi pa ako natutulog simula kanina pa hanggang sa sumikat na ang araw :). Tinatapos ko kasi ang aking mahalagang "Club Report". (Parang ang pangit ng pagkakawento ko?Haha:D)

          Maaga pa naman. Kaya ibabahagi ko na lang yung nangyari kahapon. Ano ba ? aahhh .. pumunta nga pala akong Cherry dun sa Hari ng Padala (LBC). Pero bago ako umalis pumunta yung iba kong kaklase dito (orozco,medalla,nuevas,nodado atbp.) Sadya nila yung tungkol sa "Endvaw Jingle". Kaya nang umuwi ako galing cherry, pinuntahan ko sila agad para makatulong ako sa abot ng aking makakaya. Pagkauwi ko naman sa bahay, umupo ako agad sa harap ng laptop ! at ayun ! type-type nanaman ng kung ano-ano :).

          Ganun lang umiikot ang araw ko, gawain dito, gawain doon :). Pero hindi naman sumasama yung loob ko pag may dumadating na mga ganito. Syempre, kailangan sa buhay eh. (Masama ang loob ko doon sa mga miyembro ko na hindi tumutulonhg sa akin ! Haha :D)

          Ayan na ! maliwanag na pala :) pero yung mga mata ko madilim na hahaha :D. Paano ba yan ? Hanggang dyan muna yung kwento ko ha ! ..

          May pasok na bukas. Sana makabawi ng tulog -,-

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento